วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"การสร้างคุณค่า"


Key word "การสร้างคุณค่า" โดยให้ข้อคิดที่ว่า ของดีต้องขายให้เป็น ทุกอย่างเป็นไปได้เริ่มต้นที่คิด และคุณต้องเข้าใจในตัวสินค้าที่คุณมี แล้วขายจุดเด่นของมัน ก็จะเป็นการสร้างคุณค่าให้กับตัวสินค้านั้นได้ ซึ่งลิงค์นี้เป็นตัวอย่างหนึ่งของวิธีคิดสร้างสรรค์ธุรกิจใหม่ๆ บนพื้นฐานของการสร้างคุณค่าธุรกิจจากการนำเอาจุดแข็งของความเป็นไทย (วัฒนธรรมการให้บริการ + ทรัพยากรธรรมชาติ) มาเชื่อมต่อกับสภาพความเป็นจริงและความเป็นสากล (ความรักในกีฬาฟุตบอล + กลุ่มประชากรอายุ 50+) ได้อย่างลงตัว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น